Bảo Hành

Chất lượng cao và tay nghề tuyệt vời là hai trong số những tiêu chí mà chúng tôi theo đuổi tại Kayserburg. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết rằng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với một trong những chế độ bảo hành toàn diện nhất trong ngành piano của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem mục Bảo hành có giới hạn của Kayserburg ngay tại bên dưới.

Piano Acoustic – gói bảo hành giới hạn 10 năm

Bảo hành bao gồm các lỗi về kỹ thuật, các bộ phận đàn và vật liệu trong thời gian 10 năm kể từ ngày mua đàn piano mới. Kayserburg (Pearl River Piano Group) sẽ cung cấp miễn phí các bộ phận cùng các nhân viên để sửa chữa lỗi kỹ thuật, các bộ phận hoặc vật liệu trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên, gói bảo hành có giới hạn này không áp dụng cho tổn hại hoặc hư hỏng của thiết bị do bất kỳ mục nào nêu trong phần “Điều kiện và Giới hạn” của bảo hành này.

Điều kiện và giới hạn

Gói bảo hành này bao gồm các lỗi kỹ thuật, các bộ phận đàn và vật liệu do Kayserburg Piano xác định. Gói không bao gồm việc điều chỉnh hoặc kiểm tra định kỳ đối với bàn phím, bộ máy hoặc bàn đạp do quá trình sử dụng hoặc hao mòn thông thường ở búa và dây. Gói bảo hành sẽ không áp dụng cho các sản phẩm được bán bởi Đại lý đàn piano Kayserburg không qua ủy quyền, sản phẩm có số sê-ri đã bị thay đổi hoặc xóa, sản phẩm hư hỏng hoặc xuống cấp do bị sửa đổi bởi các đại lý hoặc kỹ thuật viên trái phép, sản phẩm bị di chuyển hoặc lắp đặt không đúng cách, sản phẩm bị sử dụng sai, lạm dụng, bỏ bê, hỏa hoạn, ngấm nước, do thiên tai hoặc do bảo trì đàn piano không đúng cách. Công tác bảo dưỡng bao gồm nhưng không giới hạn việc điều chỉnh định kỳ bộ máy và độ cao cho mặt bàn phím. Đây là trách nhiệm của người mua và không được tính vào chế độ bảo hành này của chúng tôi.

Trách nhiệm hữu hạn

Trong thời gian gói bảo hành có hiệu lực, trách nhiệm pháp lý duy nhất của Kayserburg Piano đối với mọi sản phẩm bị lỗi chỉ giới hạn ở việc sửa chữa hoặc thay thế tùy theo lựa chọn của chúng tôi. Kayserburg sẽ không chịu trách nhiệm về tổn thất đối với tài sản khác do lỗi từ đàn piano của bạn, tổn thất phát sinh từ sự bất tiện, không thể sử dụng đàn piano hoặc mất thời gian trong bối cảnh thương mại hoặc bất kỳ thiệt hại nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn đối với mất lợi nhuận, tổn hại ngẫu nhiên hoặc những hư hỏng mang tính chất đặc biệt.

bảo hành độc quyền

Chế độ bảo hành này là độc quyền của thương hiệu. Trừ khi được quy định rõ ràng trong gói bảo hành có giới hạn này, Kayserburg Piano sẽ không đưa ra bất kỳ bảo đảm hoặc điều kiện nào khác, minh thị hay ngầm định, bao gồm mọi bảo đảm ngầm định về khả năng bán được và sự phù hợp cho một mục đích cụ thể. Kayserburg Piano từ chối rõ ràng mọi bảo đảm và điều kiện không được nêu trong gói bảo hành có giới hạn này. Đối với khoảng thời gian giới hạn của gói bảo hành, bất kỳ bảo đảm ngầm định nào mang tính hợp pháp sẽ đều bị giới hạn về mặt thời gian.

Một số tiểu bang hoặc quốc gia/khu vực không cho phép giới hạn thời gian bảo hành ngầm định hoặc loại trừ hoặc giới hạn thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả đối với sản phẩm tiêu dùng. Ở các tiểu bang hoặc quốc gia/khu vực như vậy, một số trường hợp loại trừ hoặc giới hạn của chế độ bảo hành có giới hạn này có thể không được áp dụng cho bạn.

Các tiểu bang/quốc gia khác nhau sẽ có luật pháp khác nhau và chế độ bảo hành này mang lại cho bạn các quyền pháp lý cụ thể. Bạn cũng có thể sở hữu các quyền hợp pháp khác tùy theo từng tiểu bang/quốc gia.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC DỊCH VỤ BẢO HÀNH

Bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Kayserburg đều có thể cung cấp dịch vụ bảo hành đã qua ủy quyền cho bạn. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào, hãy liên hệ với cửa hàng nơi bạn đã từng mua đàn piano. Khi yêu cầu dịch vụ Bảo hành, bạn hãy vui lòng mang theo biên lai bán hàng gốc. Bất kỳ và tất cả dịch vụ bảo hành đều phải được Kayserburg (Pearl River Piano Group) ủy quyền trước. Tất cả chi phí vận chuyển, chi phí tháo dỡ hoặc lắp đặt và phí vận chuyển thuộc trách nhiệm của người mua.